Phương án thiết kế nội thất showroom ăn nhập có một không hai

Publié le par Đa khoa Khương Trung

thiet ke noi that showroom như hình của shop trên thì vật liệu là gỗ MDF với khả năng chống ẩm cao, các góc cạnh sắc không mềm mại tạo nên sự nam tính thay vì MCF với sự bền dẻo bo góc.
màu sắc của gỗ được sơn PU 3 lớp mang màu sơn của gỗ nhưng vẫn giữ được các vân gỗ sang trọng thật bắt mắt. hình thức bên ngoài thật bắt mắt nhưng nếu vậy chưa đủ bạn cần chất liệu thật bền vững vì buôn bán của bạn là kinh doanh lâu dài


Chắc hẳn một chiếc thời trang đẹp sẽ lọt vào mắt bạn ngay. Chính vì vậy một shop thời trang với thiết kế nổi bật ngay bảng hiệu, dù bạn ngang qua cũng phải nhìn từ xa và sẽ nhớ lâu hơn về hình thức cũng như màu sơn.
Bảng hiệu của shop không chỉ đẹp mà còn là thương hiệu quảng bá sản phẩm của chính mình. Không chỉ là chọn một tấm gỗ rồi viết lên thương hiệu của mình, mà cần sự tìm tòi ý tưởng tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Ở đây shop anh Trung Tuyến, khi thiết kế shop thời trang của anh, chúng tôi chọn bảng hiệu làm bằng Mica, với ưu thế là chất liệu tốt, nhiều màu sắc lựa chọn mang lại hiệu ứng cao. Làm chữ Mica tức là loại chữ nổi có hiệu ứng rất tốt để quảng bá thương hiệu, được yêu thích trong thời gian qua, mang lại hiệu quả cao cho người tận dụng

Diện tích của mỗi cửa hàng sẽ khác nhau, như hình mà chúng tôi cung ứng thì không gian cửa hàng này khoảng dao động từ 30 đến 40 m vuông đây được xem là những khoảng trống khá lý tưởng để có thể triển khai những bảng vẽ đẹp sang trọng cũng như là có thể giúp cho việc kinh doanh của chúng ta dễ dàng hơn, trưng bày sản phẩm tốt và người mua mua sắm xuất sắc hơn.
Chúng tôi chẳng phải quá cầu kì cho mẫu mã trang trí cửa hàng thời trang thế nhưng bất kì 1 không gian nào cũng vậy cần có điểm nhấn riêng của nó, khách hàng phải thật sự ấn tượng thì mới có thể giúp cho quý khách ở lâu hơn, họ ấn tượng nên sẽ chọn mua sản phẩm của chúng ta nhanh hơn
Chất liệu chính mà chúng tôi chọn lọc cho bố trí cửa hàng thời trang này là gỗ, 2 loại gỗ chính là MFC loại 18ly, và MDF dạng 15ly, có sự kết hợp với nhau để mang lại 1 không gian tinh tế nhất. Bên ngoài chúng tôi cũng làm cánh kính để có thể giúp sản phẩm được bảo hành 1 cách tốt nhất. Chúng ta sẽ phải định hướng rõ ràng những chi phí đầu tư bao nhiều để có thể mang lại những thiết kế thích hợp nhất.
Bên cạnh việc chọn những sắp xếp đẹp thì chúng tôi cũng đã kết hợp với những hộp tranh Poster phát sáng, 1 phần quảng bá thương hiệu khá tốt, bên cạnh đó còn tăng sự bề thế cho không gian.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article